THEN

ISUZU Thailand

หน้าแรกข่าวสารและกิจกรรม

กิจกรรมดีๆ จากกลุ่มอีซูซุ

อีซูซุผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน ตอกย้ำความสำเร็จและการเติบโตอย่างมั่นคง

21.11.2023

กว่า 57 ปีที่ บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IMCT ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2509 เพื่อทำการผลิตรถยนต์รองรับความต้องการของลูกค้าภายในประเทศและส่งออกมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันอีซูซุถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย และวันนี้นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นที่อีซูซุมียอดการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน ถือเป็นบทพิสูจน์การเติบโตอย่างมั่นคงของแบรนด์อีซูซุ

อีซูซุมีจุดมุ่งหมายในการสร้างสรรค์นวัตกรรมขับเคลื่อนโลกเพื่อคุณ ด้วยการผสมผสาน “ความไว้วางใจ” และ “ความคิดสร้างสรรค์” เพื่อจะผลิตและให้บริการในฐานะผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ โดยการพัฒนาระบบขนส่ง การเดินทางที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนให้ธุรกิจบรรลุผลสำเร็จ ซึ่งจะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนดีขึ้น และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นหลัง

อีซูซุตระหนักดีว่า ความสำเร็จในครั้งนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ หากปราศจากความร่วมแรงร่วมใจของพนักงาน ลูกค้าคนสำคัญของอีซูซุ แรงสนับสนุนจากผู้จัดจำหน่าย ผู้ผลิตชิ้นส่วน พันธมิตรทางธุรกิจ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ องค์ประกอบทั้งหมดนี้นับเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้อีซูซุประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างยั่งยืนจวบจนถึงปัจจุบัน แม้ว่าวันนี้เราจะบรรลุผลสำเร็จไปอีกขั้น แต่เราจะยังคงให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้าตลอดไป